GIỚI THIỆU CÔNG TY

Không chỉ đơn thuần xoay quanh nguyên liệu dụng cụ thủ công, làm bánh, Abby muốn là nơi biến các ý tưởng của bạn thành hiện thực, bằng cách giúp bạn đưa ra những lựa chọn thông minh nhất, trải nghiệm mua sắm tốt nhất để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Abby – mang ý nghĩa đem đến niềm vui cho mọi người. Dù bạn là ai, đã từng biết đến Bánh Đa Shop, GATO Baking Space, Ran Fabric hay chưa, chỉ cần bạn muốn tự tay làm một món đồ nhỏ xinh để mang lại nụ cười trên gương mặt người khác, hoặc tô điểm cho cuộc sống của mình thêm màu sắc– Abby sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!

Nếu hiệu sách là điểm đếm của những bộ não thông minh và quán cafe là nơi hội ngộ của những trái tim nhiệt thành, thì Abby muốn trở thành địa chỉ cho những con người muốn làm một điều khác biệt, khác so với món đồ làm sẵn, mua vội ngoài tiệm bằng bàn tay khéo léo của mình. Đâu sẽ là nơi đầu tiên bạn nghĩ đến khi muốn tự tay làm ra những điều khác biệt? Abby hi vọng chúng mình sẽ là bạn đồng hành để cùng bạn làm ra những điều như thế.

Let’s make something different! Together.

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

Số nhà 108, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ