CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PHẠM & CÁC CỘNG SỰ

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập vào năm 2011, đến nay PHAM CONSULT đã có trên 7 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến kiểm toán, kế toán, tư vấn tài chính, thuế, đầu tư, đào tạo và hỗ trợ tuyển dụng. Với sự hội tụ của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm về tài chính – kế toán và đầu tư, PHAM CONSULT đã và đang phục vụ hơn 100 khách hàng trong mọi lĩnh vực kinh doanh trong và ngoài nước.

MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG

Cung cấp các dịch vụ chuyên ngành và các thông tin đáng tin cậy nhằm giúp khách hàng và các nhà đầu tư đưa ra các quyết định quản lý, tài chính và kinh tế một cách có hiệu quả nhất.

Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi am hiểu các yêu cầu, vướng mắc mà khách hàng thường gặp phải khi tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam. Dựa trên cơ sở này, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết tốt nhất các vấn đề mà ít có tổ chức tư vấn chuyên ngành nào có thể thực hiện được.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Độc lập, khách quan, trung thực, bảo mật và tuân thủ các quy định của pháp luật.

Phương châm hoạt động tại PHAM CONSULT là kim chỉ nam cho các cộng sự nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đặt quyền lợi hợp pháp của các nhà đầu tư lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy mang đến thông tin và hỗ trợ giải pháp trong mọi quyết định kinh doanh của công ty bạn.

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

Lầu 7, Tòa nhà Proffice, 248-250 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ