CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ AHT

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

AHT Việt Nam được thành lập vào năm 2019, chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ về công nghệ thông tin và Giải pháp Digital Marketing tại Việt Nam. Nhận thấy được sự phát triển của công nghệ tầm quan trọng của website cũng như marketing online với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới, chúng tôi đã định hướng mang tới dịch vụ thiết kế website, marketing online, email google theo tên miền.

Trong những năm vừa qua, AHT luôn nỗ lực không ngừng nghỉ với đội ngũ các nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chúng tôi luôn cố gắng tư vấn, phát triển mang đến cho quý khách hàng những trang website tối ưu mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

AHT luôn hoạt động với phương châm “CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM”, cùng với đội ngũ nhân sự là các bạn trẻ nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, AHT đã từng bước phát triển, khẳng định được vị thế của mình với khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, AHT luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng tuyệt đối với dịch vụ mà AHT cung cấp. 

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

50 Đường số 03 KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ