CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC STEPPING STONES

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Stepping Stones phát triển đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề với nền tảng chuyên môn vững và đảm bảo 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm. Mọi hoạt động từ thu hút, tuyển dụng đến đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự được thực hiện theo quy trình chuẩn. Đội ngũ nhân sự Stepping Stones thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, ứng dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại qua các chương trình đào tạo với các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.

LÝ DO NÊN GIA NHẬP VỚI CHÚNG TÔI

Một trong những sứ mệnh của Stepping Stones là quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của CBGV-NV, vì đây chính là tiền đề cho sự thành công của Công ty. Tại Stepping Stones, chúng tôi bảo vệ quyền lợi của CBGV-NV theo Bộ luật Lao động cũng như tạo điều kiện để CBGV-NV phát huy hết tiềm năng của mình, gắn kết với sự phát triển của Stepping Stones.

• Mức lương, chế độ bảo hiểm xã hội theo qui định.

• Định mức chế độ phúc lợi hấp dẫn, quà các dịp Lễ/Tết trong năm. Đặc biệt hỗ trợ ăn nếu làm việc từ 8 tiếng/ngày.

• Ưu đãi học phí cho con học tại các cơ sở trong hệ thống Stepping Stones.

• Bên cạnh việc tuyển dụng nhân sự chất lượng nghiệp vụ cao, chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, Stepping Stones đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo và phát triển chuyên môn cho giáo viên, thông qua các chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Luôn nâng cao và đào tạo các chương trình kỹ năng, nghiệp vụ để từ đó cán bộ giáo viên nhân viên có cơ hội học hỏi, phát triển hết tiềm năng, khả năng của mình để chứng tỏ năng lực và thăng tiến lên những vị trí cao hơn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hãy gửi hồ sơ bao gồm CV, thư xin việc và bản scan CMND/CCCD về địa chỉ email: steppingstones.havy@gmail.com với tiêu đề email: [ỨNG TUYỂN] Họ và Tên - Vị trí.


TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

TP HCM, LÂM ĐỒNG, ĐỒNG NAI

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ