CÔNG TY TNHH COHOST VIỆT NAM

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Cohost Vietnam là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào vận hành nhà cho thuê (home-sharing), kinh doanh lưu trú đa nền tảng. Thuộc sở hữu của công ty Cohost AI Inc, có trụ sở chính tại thung lũng Silicon. Sau khi được rót vốn đầu tư bởi 2 quỹ đầu tư thiên thần Hàn Quốc và VIC Partners, CEO Kim Phạm (cựu kỹ sư Google & Airbnb) đã đưa Cohost Vietnam vào hoạt động, chính thức phủ sóng trên 9 tỉnh thành cả nước.

Tin vào sứ mệnh “Giải phóng nguồn lao động bằng công nghệ”, Cohost Vietnam cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) vào quản lý căn hộ, giúp một nhân sự (host/ co-host) có thể vận hành chuỗi dịch vụ lên đến hàng trăm căn chỉ trên một nền tảng.

Cohost Vietnam đã gây ấn tượng trên thế giới bằng sản phẩm Cohost AI giúp hỗ trợ quản lý nhà cho thuê đa nền tảng với các tính năng như: trả lời tin nhắn, dịch đa ngôn ngữ, đặt phòng, báo cáo doanh thu - chi phí, lịch dọn dẹp, check-list của toàn bộ OTAs (Airbnb, Booking, Agoda,...), Facebook, Zalo, Website,.. trong 1 app duy nhất.

Câu khẩu hiệu của Cohost Vietnam là “Smarter sharing, better caring", thể hiện tầm nhìn về tương lai mới của ngành kinh doanh lưu trú: áp dụng công nghệ để tăng hiệu suất và quy mô hoạt động cho các chủ nhà, kiến tạo giá trị cốt lõi cho khách hàng là người book phòng, book căn hộ đi nghỉ: họ sẽ nhận được trải nghiệm tích cực hơn và sự chăm sóc tận tâm hơn từ host và co-host, với sự trợ giúp của Cohost Vietnam.

Mang theo hơn 4 năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, Cohost Vietnam đã được hàng nghìn chủ nhà tin tưởng giao nhà để kinh doanh cho thuê ngắn hạn và dài hạn. Cohost Vietnam tạo ra mạng lưới quản trị, vận hành bất động sản cho thuê từ xa thống nhất và đáng tin cậy. Tuỳ theo nhu cầu của chủ nhà mà công ty sẽ đem lại những giải pháp phù hợp: tư vấn thiết kế nội thất, quảng bá và bán phòng đa kênh, bảo quản nội thất và vận hành nhà cho thuê, chăm sóc khách hàng,..

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 17 phố Hàng Chuối, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ