Công ty TNHH Bảo hiểm CHUBB LIFE Việt Nam

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CHUBB LIFE trên thế giới là một công ty bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ đã trải qua 138 năm phát triển và hiện diện trên hơn 54 quốc gia. Tại Việt Nam, Chubblife là bộ phận của tập đoàn tài chính toàn cầu Chubb. Cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thương mại như bảo hiểm tài sản, thương vong, hàng hải, tài chính, sức khỏe, tai nạn. Đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh của đa dạng đối tượng khách hàng. Công ty được biết đến với sản phẩm và dịch vụ phong phú, mạng lưới phân phối rộng khắp, sức mạnh tài chính vượt trội, năng lực bảo hiểm xuất sắc, chuyên môn giải quyết bồi thường hàng đầu và phạm vi hoạt động tại nhiều địa phương trên toàn thế giới. Công ty mẹ Chubb Limited niêm yết tại Sàn Giao dịch Chứng khoáng New York (NYSE:CB) và nằm trong danh sách chỉ số S&P 500. Chubb có các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London và các địa điểm khác, với xấp xỉ 31.000 nhân viên trên toàn cầu.

Hệ thống kinh doanh nhượng quyền của Chubb tại Châu Á Thái Bình Dương bao gồm một mạng lưới rộng lớn hoạt động tại Úc, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Macau, Malaysia , New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

CHUBB LIFE Vietnam đề cao uy tín trong mọi hoạt động của công ty, đồng thời xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, chuẩn mực.


TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

369 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ