Công ty cổ phần Thời trang Song Bình - Thương hiệu thời trang Lép

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thương hiệu thời trang LÉP là đơn vị thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang dành cho phái nữ được thành lập từ năm 2017. Được biết đến là Brand nổi tiếng với những chiếc váy hoa. Lep’ đã vươn cánh tay từ Bắc vào Nam với 14 cửa hàng toàn quốc, chinh phục được hơn 500.000 khách hàng. Với giá trị cốt lõi đặt chữ "TÂM" lên vị trí hàng đầu, đội ngũ nhân sự Lép' không ngừng cố gắng trên con đường hoàn thiện sứ mệnh làm đẹp cho đời.

Tầm nhìn của Lep’ tới năm 2025 là trở thành 1 group về may mặc với quy mô 70 store trên toàn quốc, sở hữu đồng thời nhiều thương hiệu thời trang.

LÉP tồn tại để truyền cảm hứng cho những phụ nữ hiện đại sống yêu đời rực rỡ theo cách nữ tính và khôn ngoan thông qua các sản phẩm thời trang chất lượng tốt, tôn lên vóc dáng và sự mềm mại của phái nữ.

Năm 2021 là một năm chuyển mình mạnh mẽ từ thương hiệu thời trang Lép thành Kim Group với sứ mệnh tạo ra các dòng sản phẩm, dịch vụ với chất lượng quốc tế. Theo chiến lược này, Kim Group đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành với mũi nhọn là thời trang.

Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: tuyendung@lep.vn với tiêu đề:

[LEP’] - Họ tên – Vị trí ứng tuyển hoặc liên hệ qua hotline: 0986.489.380 – Ms. Bình

Tham khảo thêm thông tin của công ty qua:

- Website: https://lep.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/Lep.by.Tram/

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ