Công ty cổ phần Samhomes

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Samhomes là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực bất động sản, giúp chuẩn hóa quá trình giao dịch bất động sản, kết nối trực tiếp người mua và người bán với nhau. Samhomes xây dựng nên cổng dữ liệu bất động sản (BĐS) lớn nhất thị trường Việt Nam, với sản phẩm đa dạng phân khúc, nguồn thông tin minh bạch và đã được kiểm định.

Đến với Samhomes, người mua hoàn toàn yên tâm vì trong suốt quá trình tìm kiếm và được tư vấn tại trung tâm giao dịch Samhomes, mọi thông tin nhận được về bất động sản rao bán đã được đội ngũ của chúng tôi kiểm định và xác minh độ chính xác trước khi được đăng tải lên Samhomes.vn. Bên cạnh đó, người mua và đội ngũ tư vấn của Samhomes còn được cung cấp ứng dụng di động nhằm tương tác, đánh giá trong suốt quá trình xem bất động sản thực tế. Khi người mua quyết định chọn bất động sản và tiến hành giao dịch, đội ngũ pháp lý và luật sư của Samhomes sẽ thực hiện các thủ tục mua bán, thanh toán, sang tên, giúp giao dịch đạt độ an toàn cao nhất.

Về phía người bán, Samhomes cung cấp ứng dụng đăng tin và theo dõi tương tác, qua đó họ có thể theo dõi sát sao thông tin phản hồi từ thị trường về bất động sản của họ, và tạo sự kết nối với khách hàng, vì vậy tất cả thông tin đối với người mua và người bán trở nên minh bạch.

Không chỉ phát triển giải pháp thị trường mua bán bất động sản, Samhomes còn cung cấp mô hình SaaS trong việc quản lý chung cư và căn hộ tại Việt Nam. Mô hình này bao gồm: PAM – là giải pháp toàn diện trong quản lý, vận hành tòa nhà và cung cấp dịch vụ cư dân; và TAP: là ứng dụng dành cho cư dân để tương tác với ban quản lý, kết nối cộng đồng và yêu cầu những dịch vụ tiện ích, đồng thời có thể nhanh chóng đưa căn hộ vào thị trường giao dịch của Samhomes ngay khi chủ sở hữu có nhu cầu.

Với những lợi thế vượt trội về công nghệ hiện đại và giải pháp triệt để, Samhomes đã và đang đầu tư vào cơ sở hạ tầng kĩ thuật, mở nhiều trung tâm giao dịch và đầu tư tuyển dụng nhân sự, sẵn sàng cho sự tăng trưởng đột phá khắp thị trường Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.

TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

125 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ