CÔNG TY CỔ PHẦN KHỬ TRÙNG CÔNG NGHỆ CAO BIOTECH VIỆT NAM

(Đăng nhập để xem thông tin công ty)

GIỚI THIỆU CÔNG TY

BIOTECH GROUP là thương hiệu gồm một tổ hợp ba công ty:  

Công ty cổ phần Khử Trùng công nghệ cao BIOTECH Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ diệt côn trùng, khử trùng, khử khuẩn công nghệ cao;Nhà máy sản xuất hóa chất KINGVINA (Công ty cổ phần Phân phối Hoàng Nam);Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Pest control Việt Nam (Pestcom): Hợp tác, nghiên cứu, phát triển sản phẩm.

Được thành lập từ năm 2012, dựa trên nền tảng ban đầu là một nhóm các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực y tế dự phòng, các Viện đầu nghành về côn trùng y học và sinh vật gây hại. Trải qua gần một thập kỉ phát triển, BIOTECH GROUP tự hào là đơn vị đi đầu từ nghiên cứu, phát triển, ứng dụng các công nghệ cao hàng đầu thế giới để có những sản phẩm với công thức ưu việt độc quyền được trực tiếp sản xuất tận gốc từ Nhà máy Kingvina. phục vụ riêng cho các Dịch vụ phòng, trừ các sinh vật gây hại mà BIOTECH GROUP cung cấp. Vì vậy hiện nay BIOTECH group là đơn vị đi đầu cung cấp các Sản phẩm và dịch vụ khử trùng, khử khuẩn và phòng trừ các sinh vật gây hại tại Việt Nam, mang lại giải pháp tối ưu cho ngôi nhà, công trình và dự án của bạn.

Công ty cổ phần Khử Trùng công nghệ cao BIOTECH Việt Nam (Công ty BIOTECH) là một trong 3 đơn vị thuộc tổ hợp của BIOTECH GROUP


TUYỂN DỤNG 0

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 286A phố Mai Anh Tuấn, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CHIA SẺ CÔNG TY TỚI BẠN BÈ